Thursday, February 25, 2021

ഓൺ ലൈൻ കാളകൾ.

 കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഒരു സന്ധ്യാ നേരം  എന്റെ കുഞ്ഞനിയൻ ഹാഷിം (പണ്ട് ഹാഷിം കൂതറ എന്ന് ബ്ളോഗ് ഉണ്ടായിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്) എന്നെ വിളിച്ച്  ഇപ്പോൾ  ഫെയ്സ് ബുക്കിൽ നടക്കുന്ന കോലാഹലങ്ങൾ അറിഞ്ഞില്ലേ ഇക്കാ  എന്ന് ആരാഞ്ഞു. ഇല്ലാ എന്ന മറുപടിയെ തുടർന്നു ഒരു ചെറു പെൺകുട്ടിയെ ഒരു മഹാൻ  അരുതാത്തത് ചെയ്തിട്ട് മറ്റൊരു മഹാന് കൈമാറ്റം ചെയ്തു, അതിപ്പോൾ പോക്സോ കേസിന്റെ  പരുവത്തിലായി  എന്ന് പറഞ്ഞു. രണ്ടാമത്തെ മഹാൻ  എനിക്ക് പരിചയമുള്ള   .വ്യക്തിയാണ്. ഹാഷിം സൂചിപ്പിച്ച കാര്യങ്ങൾ  വാസ്തവമെങ്കിൽ വളരെ ഗുരുതരമായ തെറ്റാണ് സംഭവിച്ചിരിക്കുന്നത്.

ഈ സന്ദർഭത്തിൽ  ഹാഷിമിനോട്  ഞാൻ പണ്ടത്തെ ഒരു  സംഭവത്തെ പറ്റി  സൂചിപ്പിച്ചു.വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഇതേ പോലെ ഒരു വിഷയം ഉണ്ടായതിനെ തുടർന്ന്  “ബൂ ലോഗത്തിൽ കാളകൾ മേയുന്നു “ എന്ന ഒരു പോസ്റ്റിട്ടതിനെ തുടർന്നുണ്ടായ കോലാഹലങ്ങൾ. അന്ന് ആ പോസ്റ്റിട്ടതിനെ തുടർന്ന് അനുകൂലിച്ചും വിമർശിച്ചും ഉപദേശിച്ചും ധാരാളം കമന്റുകൾ വന്നു. അവിടെയും നിൽക്കാതെ  അതിന്റെ ലിങ്ക് ഗൂഗ്ൾ പ്ളസ് എന്ന മറ്റൊരു ലിങ്കിൽ പോവുകയും അവിടെ ഒരു മാന്യ മഹതി കുറച്ച് ആൺ ശിങ്കങ്ങളുടെ പിൻ തുണയോടെ ഗൂഗ്ൾ പ്ളസിൽ  എന്നെ തേച്ച് ഭിത്തിയിൽ ഒട്ടിച്ചു. അന്ന് എന്റെ ആത്മാർത്ഥ സ്നേഹിതന്മാരായ  പലരും ഇടപെടുകയും  എന്നെ പരിചയപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തതോടെയാണ്` ആ പേമാരി പെയ്ത് തീർന്നത്. ഇപ്പോഴും എന്റെ പ്രിയരിലും പ്രിയപ്പെട്ട രമേശ് അരൂർ തമാശക്കായി ചിലപ്പോൾ എന്നെ തോണ്ടും, “പണ്ടത്തെ കാളകൾ മേയുന്ന “ പോസ്റ്റ്.....എന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പേ “രമേശേ!  എന്ന് ചിരിയോടെ വിളിച്ച്   ഞാൻ എന്റെ ജീവ്നും കൊണ്ട് സ്ഥലം കാലിയാക്കും. അത്രയും  മഹനീയമായ രീതിയിലായിരുന്നു ആ മാന്യ വനിതയും പിൻ തുണക്കാരായ ആൺ ശിങ്കങ്ങളും ഗൂഗ്ൾ പ്ളസ്സിൽ തകർത്ത് വാരിയത്. ആ മാന്യന്മാർ എന്തിനാണ് അത്രയും വലുതായി പ്രതികരിച്ചത് എന്ന് എനിക്കിപ്പോൾ സംശയം തോന്നുന്നു. 

ഒൻപത് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്  ഞാൻ ബ്ളോഗിൽ എഴുതിയ ആ പോസ്റ്റിലെ  ഏകദേശം കോപ്പി പേസ്റ്റാണ് ഇപ്പോൾ സംഭവിച്ചിരിക്കുന്നത്. അതായത് കാളകൾ അന്നും ഇന്നും ഓൺ ലൈനിൽ മേഞ്ഞ് നടക്കുകയാണ്. അന്നത്തെ  ബ്ളോഗ് പോസ്റ്റിൽ കിട്ടിയ  ചില കമന്റുകൾക്ക് ഞാനിട്ട മറുപടി  ഇപ്പോഴും ഓർക്കുന്നു. 

“   ........   ദേ! അവിടെ ഗൂഗ്ല് പ്ലസ്സില്‍ ചിലതെല്ലാം നടക്കുന്നുണ്ട്.എന്നെ ഫോണ്‍ ചെയ്ത് എന്റെ ഒരു ചങ്ങാതി അറിയിച്ചു. എന്നെ വരഞ്ഞ് മുളക് തേച്ച്....വ്യക്തിപരമായി സുന്ദരമായി ആക്ഷേപിച്ചു. എന്റെ പോസ്റ്റിലെ ഒരു പാരഗ്രാഫ് മോശമായി എന്നും പറഞ്ഞ് എന്നെ അതിലും നല്ല ഭാഷയില്‍ അവരെല്ലാം കൂടി ആണിയടിച്ചു.വൈക്കം മുഹമ്മദ് ബഷീര്‍ പറ്ഞ്ഞ ഒരു തമാശ പ്രയോഗം ഞാന്‍ ഒന്ന് കോപ്പി പേസ്റ്റ് ചെയ്തതാണ് മഹാ പാപം. അവര്‍ എന്നെ വ്യക്തി ഹത്യ നടത്തിയതില്‍ കുഴപ്പമില്ല.ഒരു വിദ്വാന്‍ പറഞ്ഞു പോസ്റ്റിട്ട ആള്‍ തന്നെയാണോ ആ കാള എന്ന്.

പക്ഷേ അവസാനം എന്നെ അറിയാവുന്ന കണ്ണന്‍ , ഇസ്മായില്‍ ചെമ്മാട്, താഹിര്‍, ശ്രീജിത് കൊണ്ടോട്ടി തുടങ്ങിയവര്‍ രംഗത്തെത്തിയപ്പോള്‍ അല്‍പ്പം ശമനം കിട്ടി. സന്തോഷായീ ട്ടാ....ഇതാണ് ബ്ലോഗ് രംഗത്തെ കൂട്ടായ്മ. അതേ പോലെ ഇവിടത്തെ കമന്റുകളുടെ മാന്യതയും. നന്ദി ചങ്ങാതിമാരേ! നന്ദി..........“

ഇനി  അന്നത്തെ ആ പോസ്റ്റിന് കാരണമായ സംഭവം ചുരുക്കി പറയാം. അന്ന് ബ്ളോഗിന്റെ വസന്ത കാലമായിരുന്നു. മനസ്സിൽ തിങ്ങി നിറയുന്ന രചനകൾ കുത്തിക്കുറിച്ച് മറ്റുള്ളവർ  വായിക്കുന്നതിനായി പത്രം ഓഫീസ്സിൽ അയച്ച് കൊടുത്താൽ  പത്രാധിപരെന്ന ദുഷ്ടൻ നന്ദി പൂർവം കൈപ്പറ്റുകയും ഖേദ പൂർവം തിരിച്ചയക്കുകയും ചെയ്യുന്ന  ആ കാലത്ത് ഒരു എഡിറ്ററുടെയും  സഹായം കൂടാതെ നമ്മുടെ രചനകൾ തടസ്സമില്ലാതെ മറ്റുള്ളവരെ കൊണ്ട് വായിപ്പിക്കാൻ സാധിക്കുന്ന ഒരു സംവിധാനമായിരുന്നു ബ്ളോഗ്. അങ്ങിനെ ഇരിക്കവേ  ആൺ പെൺ വ്യത്യാസമില്ലാതെ പലരുടെയും കഥകളും കവിതകളും ബ്ളോഗിലൂടെ പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെട്ടു. കവിതകൾ കുത്തിക്കുറിച്ചിരുന്ന  പല പെൺകുട്ടികളും ബ്ളോഗിൽ സാന്നിദ്ധ്യം അറിയിച്ചു.

റിസർവ് ബാങ്ക് കറൻസി നോട്ടടിച്ചപ്പോൾ അതിന് കള്ള നോട്ട ബദൽ ഉണ്ടായി. ഗൾഫിൽ പോകാൻ വിസാ അസ്സൽ വന്നപ്പോൾ അതിന് ബദൽ  കള്ള വിസാ ഉണ്ടായി. അസ്സൽ കമ്പനി സാധനങ്ങൾക്ക് വ്യാജൻ ഉണ്ടായി . ഏതും സദുദ്ദേശത്തോടെ സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുമ്പോൾ  ലാഭേഛയാലോ മറ്റ്  ദുർമോഹത്താലോ വ്യാജനും രംഗത്തെത്തുന്നത്  പതിവ് കാഴയാണ് ബ്ളോഗിന്റെ ഉദ്ദേശം ഞാൻ മുകളിൽ പറഞ്ഞൂ. അവിടെ ദുരുദ്ദേശത്തോടെ വ്യാജന്മാരും ഹാജരായി. പെൺ കുട്ടികളുടെ കവിതയും കഥയും വായിച്ച്  “ഹാ! ഉഗ്രൻ!!! ഇത്രയും കാലം എവിടെ ആയിരുന്നു പുഷ്പമേ! കുട്ടി മണ്ണീൽ മറഞ്ഞ് കിടന്ന മാണിക്യ കല്ലാണ് കാക്കേ! നിന്റെ പാട്ടെത്ര മനോഹരം എന്ന മട്ടിൽ  പെൺകുട്ടിയുടെ കവിതയുടെ താഴെ അഭിപ്രായങ്ങൾ നിരക്കും ( ഇന്നും ആ അവസ്തയിൽ മാറ്റമില്ല പെണ്ണെഴുത്തിന് കമന്റുകൾ കുന്നായി കാണപ്പെടും) ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി    തന്റെ രചനകളെ പുകഴ്ത്തി കേൾക്കുന്ന ആ കുട്ടിക്ക് രോമാഞ്ചം ഉണ്ടാവുന്നു. ഫോൺ നമ്പർ ചോദിച്ചാൽ കൊടുക്കുന്നു, ചാറ്റിംഗ് പുരോഗമിക്കുന്നു, ചാറ്റിംഗ് ഔട്ടിംഗ് ആകുന്നു, ഔട്ടിംഗ് ഹാൾട്ടിംഗ് ആകുന്നു,  ഇങ്ങിനെ പലതും അന്ന് സംഭവിച്ചു, പല കഥകളും പുറത്ത് വന്നു പലർ പലതിലും ഇടപെട്ടു. അന്ന് സദാചാര പോലീസ് പ്രയോഗം വന്നിട്ടില്ല. ഇടപെട്ടവരെല്ലാം സദുദ്ദേശത്തോടെ ഇടപെട്ടപ്പോൾ പല കാളകളും കടന്ന് കളഞ്ഞു.
അങ്ങിനെ ഇരിക്കവേ  എന്റെ ഒരു പരിചയക്കാരൻ  ഒരു പെൺ കുട്ടി ചതിയിൽ പെടാൻ പോയതും രക്ഷപെട്ടതും പക്ഷേ പ്രതി നായകൻ കയ്യിലുള്ള മെയിലും ചാറ്റിംഗ് രേഖകളും ഉപയോഗിച്ച് പെൺ കുട്ടിയെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നതുമായ കഥകൾ എന്നോട് പറയുകയും എന്താണ് ഒരു വഴി ആ കാളയെ നേരിടാനെന്ന് ആരായുകയും ചെയ്തു. സൈബർ സെല്ലിൽ പരാതി കൊടുത്ത് അവനെ പൂട്ടാമെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ആ പെൺ കുട്ടി സമ്മതിക്കില്ല, വീട്ടിൽ അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ജീവിച്ചിരുന്നിട്ട് കാര്യമില്ല,  പോലീസും നിയമവും അല്ലാതെന്ത് വഴി  എന്നാണ് അവളുടെ കരച്ചിലോടുള്ള ചോദ്യം. അവസാനം ഞാൻ ഒരു ഉപായം പറഞ്ഞു. ഊരും പേരും വെളിപ്പെടുത്താതെ, ഈ കഥയുടെ സൂചനകൾ കാണിച്ച് അവനെ വിരട്ടി ഒരു രചന ബ്ളോഗിൽ ഞാൻ   പോസ്റ്റ് ചെയ്യുക .  ഈ വക ഞരമ്പ് രോഗികൾക്ക് ഭയം കൂടുതലാണ്, രഹസ്യം പുറത്താകുമെന്ന് കാണുമ്പോൾ അവൻ കടന്ന് കളയുമെന്ന് മുൻ അനുഭവങ്ങളാൽ അറിയാമെന്നുള്ളതിനാൽ  ഞാൻ ആ പ്രയോഗം നടത്തി “ ബൂലോഗത്തിൽ കാളകൾ മേയുന്നു “ എന്ന പേരിൽ ഒരു പോസ്റ്റിട്ടു. ആ പോസ്റ്റ് വായിച്ചിട്ടാകണം അതോടെ അവൻ അവന്റെ ബ്ളോഗും പൂട്ടി  സ്ഥലം കാലിയാക്കി, പെൺ കുട്ടിക്ക് പിന്നെ ഉപദ്രവമൊന്നും ഉണ്ടായില്ല എന്ന് എന്റെ ആ പരിചയക്കാരൻ അറിയിക്കുകയും ചെയ്തു.
പക്ഷേ എന്റെ പോസ്റ്റിനെ തുടർന്നുണ്ടായ കോലാഹലങ്ങളാണ് മുകളിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞത്.  എന്റെ ആത്മാർഥ സ്നേഹിതന്മാർ വരെ ഫോണിൽ വിളിച്ച് ആ പെൺകുട്ടി  ഏതെന്ന് തിരക്കി. ആ കുട്ടിയെ തിരിച്ചറിയുന്ന ഒരു അടയാളവും അന്ന് ഞാൻ ആരോടും വെളിപ്പെടുത്തിയില്ല. ആരോടും  പേര് പറയില്ലാ എന്ന് ഞാൻ ഉറപ്പ് പറഞ്ഞിരുന്നത് ഞാൻ പാലിച്ചു.  അന്ന് ഞാൻ ചെയ്തിരുന്ന എന്റെ തൊഴിലിന്റെ ഭാഗമായിരുന്നു, കക്ഷികളുടെ രഹസ്യം സൂക്ഷിപ്പ്.
വർഷങ്ങൾ കടന്ന് പോയി. ആ പോസ്റ്റിലെ കക്ഷികൾ എവിടെയെന്ന്    ഇന്ന് എനിക്കറിയില്ല. അന്നത്തെ ബ്ളോഗറന്മാർ  ഇന്ന് പലരും മുഖ പുസ്തകത്തിൽ സജീവമായുണ്ട്. ചിലർ മരിച്ചു, ചിലർ എഴുത്ത് നിർത്തി, ചിലർ വല്ലപ്പോഴും മുഖം കാണിക്കുന്നു.
പക്ഷേ കാളകൾ  ഇപ്പോഴും ലൈവ് ആയുണ്ട്  എന്ന് അടുത്ത ദിവസങ്ങളിലെ പലരുടെയും പോസ്റ്റുകൾ കാണുമ്പോൾ മനസ്സിലാകുന്നു. എന്റെ അന്നത്തെ ആ ബ്ളോഗ് പോസ്റ്റിലെ ശ്രീ രമേശ് അരൂരിന്റെ കമന്റ് ആണ് എനിക്കിവിടെ എടുത്ത്  ഇപ്പോൾ ഉദ്ധരിക്കാനുള്ളത്. “ഇല ചെന്ന് മുള്ളീൽ വീണാലും മുള്ള് ചെന്ന് ഇലയിൽ വീണാലും ഇലക്ക് തന്നെ കേട്.“അതിനാൽ സൂക്ഷിക്കുക
 ഇപ്പോൾ ഡോക്ടർ മനോജും  അബ്സാറും  മറ്റ് ചിലരും ഇപ്പോഴത്തെ കുറ്റാരോപിതരെ   ഒന്നും രണ്ടും മൂന്നും തലാക്ക് ചൊല്ലി  കക്ഷി വർഗത്തിൽ നിന്നും നീക്കം ചെയ്ത് കഴിഞ്ഞു. കാര്യങ്ങൾ വിശദമായി അറിഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞ് അവർ കുറ്റം ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് വ്യക്തമായാൽ  പിന്നെ അതെല്ലാതെന്ത് വേറെ വഴി.
സൂക്ഷിക്കുക, വീണ്ടും ഞാൻ ആവർത്തിക്കുന്നു സൂക്ഷിക്കുക, ദുരുദ്ദേശത്തോടെ നടക്കുന്നവരെ വഴി ഒഴിഞ്ഞ് നടക്കുക., കാരണം ഓൺ ലൈനിൽ ഇപ്പോഴും കാളകൾ മേയുന്നുണ്ട്.

No comments:

Post a Comment